Home » » Đặt mua bánh kem hấp dẫn của Cửa hàng bánh sinh nhật Thủ Đức

Đặt mua bánh kem hấp dẫn của Cửa hàng bánh sinh nhật Thủ Đức

Written By banhkemsinhnhat on Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018 | 01:08

Bánh kem Tiramisu vị đặc biệt
Tiramisu hay còn được gọi là chiếc bánh tình yêu. Mỗi lần nhắc đến nền ẩm thực ở nước Ý, người ta không thể nào quên được bánh Tiramisu cùng với vị đặc biệt mà ai đã nếm thử một lần đều say mê. Tiramisu là thức ăn tráng miệng cực nổi tiếng ở Ý. Tiệm bánh kem sinh nhật ở Thủ Đức
Bánh kem brodard tiramisu ngon mang hương vị ngọt thanh dịu nhẹ, một chút nồng bởi hương rượu. Nguyên liệu Tiramisu bao gồm phô mai, chocolate, rượu, trứng gà, bột mì, bột cacao, đường.



Bánh kem hương vị bắp thơm ngon số một 
Bánh kem hương bắp đang gây bão ở thị trường bánh kem gần đây. Bánh sinh nhật vị bắp đánh gục vị giác của quý khách hàng mọi độ tuổi từ em bé tới người lớn tuổi. Bánh sinh nhật vị bắp- bánh kem giá rẻ giao tận nơi của Cửa hàng bánh sinh nhật Thủ Đức chất lượng thơm ngon, bổ dưỡng được tạo ra từ những trái bắp tươi mọng thu hoạch từ các nông trại lớn.
Bánh kem bắp của tiệm bánh kem sinh nhật ngon nhất ngon miệng khi ăn từng miếng bánh: hương vị ngọt thơm của cốt bánh kem hòa quyện hoàn hảo cùng lớp kem bắp dẻo thơm cùng những hạt bắp luộc giòn sần sật làm cho ai thưởng thức một lần sẽ nhung nhớ.



Bánh sinh nhật in hình độc đáo
Bánh sinh nhật in ảnh khơi gợi nhớ lại những hồi ức đẹp của bạn và những bạn bè qua các tấm ảnh được in trên bánh. Bánh kem in ảnh ở cửa hàng bánh kem Thủ Đức - địa chỉ tiệm bán bánh kem đặt bánh sinh nhật ngon đẹp nổi tiếng sở hữu vẻ chân thực, sống động, hình in trên mặt bánh giống hình ảnh thật lên tới 99%. Hình ảnh được in lên một loại giấy rất đặc biệt, dùng được, bảo đảm an toàn tới sức khỏe quý khách hàng. Đặt bánh kem sinh nhật ngon nhất ở Thủ Đức
Đặt bánh kem tại Thủ Đức để nhanh chóng có được chiếc bánh sinh nhật in hình ảnh đặc biệt nhất cho bữa tiệc của quý khách.



Bánh sinh nhật 12 con giáp sinh động 
Với nền văn hoá phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, mọi người chào đời đều mang trong mình một con giáp giành cho mình. Linh vật mà mỗi người mang phụ thuộc ở thời gian người đó ra đời. Đó được cho là là yếu tố quyết định toàn bộ số phận cho người đó từ con đường học vấn, công việc, tương lai, vợ chồng,… Do vì độ quan trọng của nó, mỗi dịp sinh nhật ta hay đặt mua những chiếc bánh kem được những thú nằm trong 12 con giáp để dành tặng cho nhau.
Đặt bánh kem sinh nhật ngon ngộ nghĩnh nhất ở địa chỉ làm bánh kem đẹp với hình ảnh con thú được thiết kế độc đáo trở thành món quà ý nghĩa trao tặng cho gia đình, bạn bè trong dịp đón tuổi mới của họ.



Bánh gato ý nghĩa dành tặng người yêu
Quý khách đang chọn mua một chiếc bánh kem gửi tặng tới người yêu, tiệm bánh kem Thủ Đức là nơi đáng tin tưởng để khách hàng chọn mua chiếc bánh sinh nhật thơm ngon dành tặng cho người yêu của quý khách.
Chọn đặt bánh sinh nhật tại Thủ Đức chiếc bánh kem hình trái tim, bánh sinh nhật in hình ảnh sẽ là quyết định sáng suốt cho các bạn nam đang đau đầu lựa chọn quà tặng bạn gái trong dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm.



Nhận làm và trang trí bánh kem theo ý tưởng của quý khách hàng
Nếu quý khách hàng muốn có trong tay một chiếc bánh kem của riêng bạn, chính chủ, mang đậm ý tưởng của riêng quý khách thì bạn chớ bỏ qua dịch vụ làm bánh kem theo ý tưởng và mua bánh kem đẹp giao bánh kem tận nhà tại cửa hàng bánh kem Thủ Đức. http://banhngot.org/
Quý khách chỉ cần bốc điện thoại lên liên hệ hotline của cửa hàng cung cấp thông tin đặt bánh kem sinh nhật ngon theo yêu cầu về chiếc bánh kem quý khách cần cùng với địa điểm, thời gian giao hàng ắt hẳn chiếc bánh kem hệt theo ý tưởng của quý khách được giao tận nơi đúng hẹn bảo đảm sự hài lòng của bạn.



Phương thức mua bánh nhanh chóng tiện lợi:
Cách 1: Chỉ cần 1 thao tác click chuột để đưa quý khách hàng đến thế giới bánh sinh nhật của cửa hàng bánh sinh nhật. Tất cả những kiểu bánh kem được shop đăng tải lên website cho bạn thoải mái chọn lựa gửi tặng những người thân yêu.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào website: banhkem.org và lựa chọn mẫu bánh yêu thích
Bước 2: Nhấn “chọn mua”
Bước 3: Nhấn “gửi đơn hàng và thanh toán”
Cách 2: Hoặc gọi ngay vào Đường dây nóng: để được nhân viên cửa hàng tư vấn nhiệt tình nhất và hỗ trợ đặt hàng nhé.
Cách thức thanh toán:
Nhằm giúp quý khách thanh toán tiện lợi, bạn có thể gửi tiền từ ngân hàng như: Vietcombank, ACB, Agribank, MB,… hoặc thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi nhận bánh.
Nếu như sắp đến sinh nhật những người thân, bạn bè hay đối tác. Còn lo lẵng gì nữa, hãy liên hệ với cửa hàng bánh sinh nhật tại tphcm chúng tôi ngay và luôn qua:
- Trang Web: http://banhkem.org/
- Gọi ngay: 0975.263.899
- Zalo/viber: 0936901789 - 0975.263.899