Home » » Đặt bánh sinh nhật thơm ngon, chất lượng của Cửa hàng bánh sinh nhật quận 11

Đặt bánh sinh nhật thơm ngon, chất lượng của Cửa hàng bánh sinh nhật quận 11

Written By banhkemsinhnhat on Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018 | 02:10

Bánh kem Tiramisu vị thơm ngon
Tiramisu còn gọi là chiếc bánh của tình yêu. Khi nhắc đến văn hóa ẩm thực tại nước Ý, người ta không thể nào quên nhắc tới bánh Tiramisu mang vị khó cưỡng mà ai đã ăn qua một lần đều đắm say. Tiramisu là món ăn tráng miệng cực kỳ thân quen của nước Ý. Tiệm bánh kem sinh nhật ngon nhất ở quận 11
Bánh kem brodard tiramisu ngon mang vị thanh ngọt nhẹ nhàng, chút nồng nàn bởi hương vị rượu. Thành phần Tiramisu gồm có phô mai, chocolate, rượu, trứng gà, bột mì, bột cacao, đường.



Bánh kem nhân bắp tươi ngon hảo hạng 
Bánh kem hương bắp đang gây sốt ở thị trường bánh kem ngày nay.  Bánh kem hương vị bắp chinh phục vị giác của khách hàng mọi độ tuổi từ trẻ nhỏ tới người già. Bánh kem hương vị bắp- bánh kem giá rẻ giao tận nơi của Cửa hàng bánh sinh nhật quận 11 chất lượng ngon miệng, bổ dưỡng được làm ra từ những bắp ngô tươi mọng thu hoạch từ các nông trại lớn.
Bánh sinh nhật nhân bắp tại tiệm bánh kem sinh nhật ngon nhất gây nghiện khi thưởng thức từng miếng bánh: hương vị ngọt thơm của cốt bánh gato hòa quyện hài hòa với lớp kem bắp mịn màng cùng với những hạt bắp luộc giòn sần sật khiến cho ai ăn qua phải nhớ mãi.



Bánh sinh nhật in hình ảnh ấn tượng
Bánh sinh nhật in hình ảnh gợi nhớ lại những kỷ niệm tươi đẹp của bạn và những bạn bè qua những tấm ảnh được in trên bánh. Bánh sinh nhật in ảnh của cửa hàng bánh kem quận 11 - địa chỉ tiệm bán bánh kem đặt bánh sinh nhật ngon đẹp nổi tiếng mang vẻ chân thực, sống động, ảnh in trên bánh giống hình ảnh thật tới 99%. Ảnh được scan trên một loại giấy in cực kỳ đặc biệt, dùng được, đảm bảo an toàn cho sức khỏe quý khách hàng.
Đặt bánh kem tại quận 11 để nhanh chóng sở hữu chiếc bánh sinh nhật in hình ảnh sống động nhất cho bữa tiệc của quý khách hàng.



Bánh kem gato 12 con giáp đáng yêu 
Ở trong nền văn hoá Á đông nói chung và Việt Nam nói riêng, mọi người sinh ra đều mang một con giáp của riêng mình. Linh vật mà mỗi người mang trong mình phụ thuộc vào thời điểm mỗi người ra đời. Đó  một nhân tố quyết định trong suốt sự thăng trầm cho một người từ học hành, công việc, số phận, vợ chồng,… Do bởi sự chính yếu đó, trong ngày sinh nhật ta thường đặt mua các chiếc bánh kem có trang trí những thú ở ở trong 12 con giáp để gửi tặng người thân yêu.
Đặt bánh kem sinh nhật ngon ngộ nghĩnh nhất ở địa chỉ làm bánh kem đẹp với hình ảnh con vật được thiết kế lạ mắt sẽ là món quà độc đáo trao tặng cho gia đình, bạn bè trong ngày đón tuổi mới của họ.



Bánh sinh nhật ngon dành tặng người yêu
Bạn đang chọn lựa một chiếc bánh kem tặng cho người yêu, tiệm bánh kem quận 11 là địa điểm tin cậy cho khách hàng chọn mua chiếc bánh sinh nhật thơm ngon tặng cho người yêu của quý khách.
Lựa chọn đặt bánh sinh nhật http://banhngot.org/ tại quận 11 chiếc bánh kem hình trái tim, bánh kem in hình sẽ là quyết định tuyệt vời cho đấng mày râu đang băn khoăn lựa chọn món quà bạn gái trong dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm.



Nhận làm bánh kem dựa theo yêu cầu của quý khách hàng
Nếu như bạn muốn có chiếc bánh sinh nhật của chính bạn, độc nhất vô nhị, đậm phong cách của riêng bạn thì bạn không nên bỏ qua dịch vụ làm bánh kem theo ý tưởng và mua bánh kem đẹp giao bánh kem tận nhà ở cửa hàng bánh kem quận 11.
Quý khách chỉ việc nhấc điện thoại lên gọi đường dây nóng của shop cung cấp thông tin đặt bánh kem sinh nhật ngon theo yêu cầu về chiếc bánh sinh nhật quý khách muốn và địa chỉ, thời điểm nhận hàng chắc hẳn chiếc bánh kem hệt theo ý tưởng của quý khách sẽ được giao tận tay đúng giờ hẹn đảm bảo sự hài lòng của bạn.



Phương thức mua bánh nhanh chóng tiện lợi:
Cách 1: Chỉ cần 1 cú nhấp chuột để đưa khách hàng đến với thế giới bánh kem ở cửa hàng bánh sinh nhật. Tất tần tật những loại bánh kem được shop đăng tải lên website cho quý khách hàng thoải mái chọn lựa dành tặng những người thân yêu.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào website: banhkem.org và chọn mẫu bánh hợp ý
Bước 2: Nhấn “chọn mua”
Bước 3: Nhấn “gửi đơn hàng và thanh toán”
Cách 2: Hoặc gọi ngay vào HOTLINE: để được nhân viên cửa hàng tư vấn nhiệt tình nhất và hỗ trợ đặt hàng nhé.
Cách thức chuyển tiền:
Nhằm giúp khách hàng thanh toán tiện lợi, bạn có thể chuyển khoản qua ngân hàng như: Vietcombank, ACB, Agribank, MB,… hoặc thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi nhận bánh.
Nếu như sắp đến sinh nhật những người thân, bạn bè hay đối tác. Còn lo lẵng gì nữa, hãy kết nối tới cửa hàng bánh gato tại tphcm chúng tôi bây giờ và luôn qua:
- Website đặt hàng: http://banhkem.org/
- Gọi ngay: 0975.263.899
- Zalo/viber: 0936901789 - 0975.263.899
Xem thêm: Freeship hấp dẫn tại tiệm bánh sinh nhật quận 11