Home » » Thích thú với những mẫu bánh sinh nhật độc lạ tại tiệm bánh kem quận 6

Thích thú với những mẫu bánh sinh nhật độc lạ tại tiệm bánh kem quận 6

Written By banhkemsinhnhat on Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018 | 00:56

Bánh sinh nhật Tiramisu hương vị thơm ngon
Tiramisu hay còn gọi là bánh tình yêu. Mỗi lần nhắc đến ẩm thực tại nước Ý, mọi người không thể nào bỏ quên bánh Tiramisu cùng với vị hấp dẫn mà những ai đã nếm qua một lần đều mê say. Tiramisu là món ăn tráng miệng vô cùng quen thuộc ở nước Ý. Tiệm bánh kem sinh nhật đẹp nổi tiếng ở quận 6
Bánh kem brodard tiramisu ngon mang hương vị thanh ngọt nhẹ nhàng, chút nồng nàn bởi hương vị rượu. Nguyên liệu Tiramisu bao gồm phô mai, chocolate, rượu, trứng gà, bột mì, bột cacao, đường.



Bánh kem hương vị bắp thơm ngon hảo hạng
Bánh kem bắp đang được ưa chuộng ở thị trường bánh kem hiện nay.  Bánh kem hương vị bắp chinh phục vị giác của khách hàng mọi độ tuổi từ trẻ nhỏ tới người cao tuổi. Bánh kem bắp- bánh kem giá rẻ giao tận nơi của Cửa hàng bánh sinh nhật quận 6 chất lượng tươi ngon, bổ dưỡng được tạo ra từ những trái bắp tươi mọng thu hoạch từ những nông trại uy tín.
Bánh kem bắp tại tiệm bánh kem sinh nhật ngon nhất hấp dẫn khi ăn từng miếng bánh: vị ngon của cốt bánh gato quyện hoàn hảo với lớp kem bắp thơm bùi cùng với những hạt bắp luộc giòn sần sật khiến cho ai ăn một lần phải nhung nhớ.



Bánh kem gato in ảnh ấn tượng
Bánh kem in hình khơi nhớ lại những khoảnh khắc hạnh phúc của khách hàng cùng những người thân yêu qua những tấm hình được in trên bánh. Bánh sinh nhật in hình ảnh ở cửa hàng bánh kem quận 6 - địa chỉ tiệm bán bánh kem đặt bánh sinh nhật ngon đẹp nổi tiếng mang nét đẹp chân thực, sống động, ảnh in trên bánh giống ảnh thật tới 99%. Hình được in lên một loại giấy in cực kỳ đặc biệt, dùng được, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Đặt bánh kem tại quận 6 để nhanh chóng sở hữu chiếc bánh kem in hình ảnh độc đáo nhất dành cho bữa tiệc của bạn.



Bánh kem 12 con giáp ngộ nghĩnh 
Trong nền tư tưởng văn hóa Á đông nói chung và Việt Nam nói riêng, mỗi người sinh ra đều đã có một con giáp giành cho mình. Linh vật mà mỗi người mang tùy thuộc ở thời điểm người ấy ra đời. Đó được coi như là yếu tố ảnh hưởng tất cả sự thăng trầm cho một con người từ học tập, cuộc sống, tương lai, tình duyên,… Chính bởi tầm quan trọng của nó, trong ngày sinh nhật ta thường đặt mua các cái bánh kem tạo mẫu những con nằm trong 12 con giáp để gửi tặng nhau trong ngày sinh nhật.
Đặt bánh kem sinh nhật ngon ngộ nghĩnh nhất tại địa chỉ làm bánh kem đẹp http://banhngot.org/ với hình ảnh con giáp được thiết kế ngộ nghĩnh sẽ là món quà tặng đặc biệt dành tặng cho gia đình, bạn bè trong dịp sinh nhật của họ.



Bánh kem ý nghĩa dành tặng bạn gái
Quý khách đang chọn mua chiếc bánh kem gửi tặng cho bạn gái, tiệm bánh kem quận 6 là địa chỉ uy tín để bạn sở hữu chiếc bánh sinh nhật thơm ngon dành tặng cho người yêu của quý khách.
Chọn lựa đặt bánh sinh nhật tại quận 6 chiếc bánh kem hình trái tim, bánh sinh nhật in hình sẽ là ý kiến đúng đắn cho đấng mày râu đang suy nghĩ tìm mua món quà bạn gái trong ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm.



Nhận làm bánh kem dựa theo sở thích của quý khách hàng
Nếu như quý khách mong muốn có trong tay chiếc bánh sinh nhật của riêng mình, riêng biêt, mang ý tưởng của riêng bạn thì bạn không thể bỏ lỡ dịch vụ nhận làm bánh sinh nhật theo yêu cầu và mua bánh kem đẹp giao bánh kem tận nhà ở cửa hàng bánh kem quận 6.



Bạn chỉ cần bốc điện thoại ngay gọi đường dây nóng của cửa hàng cung cấp thông tin đặt bánh kem sinh nhật ngon theo yêu cầu về chiếc bánh kem quý khách cần cùng địa điểm, thời điểm giao hàng chắc chắn chiếc bánh kem hệt theo ý tưởng của quý khách sẽ được giao tận cổng đúng hẹn bảo đảm sự hài lòng của bạn.
Xem thêm bài viết: Không thể kiềm lòng trước sức hấp dẫn của những chiếc bánh kem tại tiệm bánh kem quận 6
Phương thức đặt bánh trực tuyến:
Cách 1: Chỉ cần 1 cú nhấp chuột để đưa quý khách đến với thế giới bánh kem của tiệm bánh kem. Tất tần tật những loại bánh kem được shop đăng tải lên website cho quý khách thỏa thích lựa chọn dành tặng những người thân yêu.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào website: banhkem.org và lựa chọn mẫu bánh yêu thích
Bước 2: Nhấn “chọn mua”
Bước 3: Nhấn “gửi đơn hàng và thanh toán”
Cách 2: Hoặc gọi ngay vào HOTLINE: để được nhân viên cửa hàng tư vấn nhiệt tình nhất và hỗ trợ đặt hàng nhé.
Phương thức thanh toán:
Nhằm giúp quý khách thanh toán tiện lợi, quý khách hàng có thể chuyển tiền từ các ngân hàng như: Vietcombank, ACB, Agribank, MB,… hoặc gửi tiền bằng tiền mặt ngay sau khi nhận bánh.
Nếu như sắp tới sinh nhật những người thân, bạn bè hay đối tác. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ tới cửa hàng bánh sinh nhật giá rẻ tại tphcm chúng tôi ngay và luôn qua:
- Website: http://banhkem.org/
- Đường dây nóng: 0975.263.899
- Zalo/viber: 0936901789 - 0975.263.899