Home » » Ý Nghĩa Đặc Biệt Của Ngày Sinh Nhật

Ý Nghĩa Đặc Biệt Của Ngày Sinh Nhật

Written By banhkemsinhnhat on Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018 | 02:03



Tặng Bánh Là Trao Gửi Yêu Thương

Đối với nhà Bigcake – cửa hàng bánh kem Quận 4: http://banhsinhnhatquan4.iri.vn/ , ngày sinh nhật là một ngày ý nghĩa trong năm, là:
- Được quây quần bên cạnh bạn bè, người thân với những câu chuyện kể hết sức vui vẻ
- Là chiếc bánh kem xinh xắn. Là khoảnh khắc hạnh phúc khi được cầu nguyện, thổi nến chúc mừng sinh nhật.
- Là hạnh phúc vỡ òa khi nhận được quà tăng của những người thân yêu.
- Là ti tỉ những điều nhỏ bé khác nhưng mang đến hạnh phúc to bự nữa, làm cho bữa tiệc sinh nhật trở nên cực kì ấm áp và tuyệt vời.
Để bạn và gia đình, bạn bè bạn có một bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn thì chiếc bánh kem là  điều cần thiết đúng không? Hãy đến ngay địa chỉ bánh sinh nhật ở Quận 4  chúng tôi hoặc đặt bánh trực tuyến để lựa chọn những mẫu bánh kem VỪA NGON VỪA RẺ nhé.

Cửa Hàng Bánh Kem Quận 4

Với công thức làm bánh gia truyền, tất cả chiếc bánh gato của cửa hàng bánh gato Quận 4  không những làm hài lòng những tín đồ mê bánh sinh nhật mà còn chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Từ kiểu dáng bên ngoài đến nhân bánh bên trong cùng với đa dạng hương vị khác nhau, đem đến cho Quý khách hàng bánh sinh nhật thơm ngon đúng điệu.
Sau đây cửa hàng chúng tôi xin giới thiệu các mẫu bánh kem được khách hàng bánh kem Bigcake yêu thích nhất hiện nay, mời bạn đọc tham khảo

- Bánh kem socola:
Dù tại cửa hàng bánh kem tại Quận 4  TpHCM có 10 hương vị bánh nhưng bánh kem socola vẫn được khách hàng thích ăn đến tận bây giờ. Bởi được làm từ những thanh socola ngọt ngào cùng với cốt bánh mềm xốp kết hợp lớp kem phủ sánh mịn mang đến vị ngon ngọt ngay đầu lưỡi cho khách hàng.


- Bánh sinh nhật bắp:
Trong các sản phẩm BEST SELLER của tiệm bánh chúng tôi, ngoài bánh gato in hình ảnh độc đáo, mới lạ thì bánh kem bắp cũng nổi tiếng không kém. Bánh được làm hoàn toàn từ  những hạt bắp Mỹ luộc thanh ngọt với được bày trí bắt mắt, khéo léo. Đây chắc chắn là chiếc bánh sinh nhật tạo cảm giác lạ miệng, nhân thêm nhiều niềm vui cho bạn và mọi người khi thưởng thức bánh gato vị bắp này đó nhé.

- Bánh  in ảnh:
Hiện nay, bánh bánh kem sinh nhật in hình Quận 4  đang trở thành xu hướng đặt bánh của mọi người. Bởi những bức hình của mình được đặt trên bánh mang đến sự khác lạ, thích thú cho khách hàng. Không giống với công thức làm bánh truyền thống, bánh sinh nhật in ảnh của cửa hàngtiệmshop bánh kem tại Quận 4  Bakery được làm theo công nghệ Châu Âu. Hình ảnh in trên bánh sử dụng nguyên liệu giấy và mực in làm từ bột ngũ cốc và các loại thực vật trong tự nhiên hoàn toàn ăn được,  đảm bảo an toàn sức khỏe; sắc nét, giống tới 99,9999% hình ảnh gốc. Nếu bạn muốn người nhận hạnh phúc hơn thì thay đổi một chút – chọn mua bánh kem in hình ở Quận 4  nhé.

- Bánh gato 12 con giáp:
Mỗi người sinh ra được cầm tinh một con giáp: tý, sửu, dẫn, mão, thìn, tỵ, ngọ, mùi, thân, dậu, tuất, hợi. Theo đó, chúng tôi – cửa hàng bánh sinh nhật giao tận nơi ở quận 4 làm ra những mẫu bánh kem theo tuổi được thể hiện đầy tinh tế qua đôi bàn tay khéo léo, dày dặn kinh nghiệm của các thợ làm bánh. Sự mới lại này nhằm giúp món quà gửi đến những người thân yêu vào ngày sinh nhật thêm phần độc đáo.

Ngoài những mẫu bánh gato trên, shop chúng tôi – bánh sinh nhật tại Quận 4  còn có nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng từ kiểu dáng đến hương vị bánh. Với kinh nghiệm làm bánh lâu năm, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn chiếc bánh CÓ MỘT KHÔNG HAI, đúng mẫu mã yêu cầu.

Dành Cho Người Bận Rộn | Đặt Bánh Online

Cửa hàng bánh kem bắp tại Quận 4  chúng tôi không chỉ làm hài lòng khách hàng với những bánh kem hương vị phong phú, mẫu mã đẹp mắt: bánh kem dâu, bánh kem socola, bánh kem in ảnh, bánh kem 12 con giáp,…mà còn cả DỊCH VỤ ĐẶT BÁNH TRỰC TUYẾN vô cùng tiện lợi, nhanh chóng nữa. Bất kể nắng hay mưa, chỉ cần bạn  gọi, đội ngũ nhân viên của tiệm luôn trong tư thế sẵn sàng đem đến những chiếc bánh gato chất lượng CHỈ TRONG 30 PHÚT.

Cách thức đặt bánh nhanh chóng tiện lợi:
Cách 1: Chỉ cần 1 cú click chuột để đưa bạn đến thiên đường bánh kem của tiệm bánh sinh nhật Quận 4 . Tất tần tật những mẫu bánh kem được shop đăng tải lên website cho bạn thỏa thích lựa chọn gửi tặng những người thân yêu.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào website: http://www.banhngot.org/ và lựa chọn mẫu bánh yêu thích
Bước 2: Nhấn “chọn mua”
Bước 3: Nhấn “gửi đơn hàng và thanh toán”
Cách 2: Hoặc gọi ngay vào HOTLINE: để được nhân viên cửa hàng tư vấn nhiệt tình nhất và hỗ trợ đặt hàng nhé.
Hình thức thanh toán:
Nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán tiện lợi, bạn có thể chuyển khoản qua ngân hàng như: Vietcombank, ACB, Agribank, MB,… hoặc thanh toán bằng tiền măt ngay sau khi nhận bánh

Nếu như sắp đến sinh nhật những người thân, bạn bè hay đối tác, bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng bánh kem để lựa chọn chiếc bánh kem thơm ngon cho những người thân yêu. Còn chần chờ gì nữa, hãy kết nối với cửa hàng bánh  kem bắp tại Quận 4  chúng tôi ngay và luôn qua:
- Website đặt hàng 
- Đường dây nóng: O936.9O1.789
- Zalo: O961.393.OO9