Home » » Tiệm bánh kem Gò Vấp - Đặt bánh dễ dàng, giao hàng nhanh chóng

Tiệm bánh kem Gò Vấp - Đặt bánh dễ dàng, giao hàng nhanh chóng

Written By banhkemsinhnhat on Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018 | 01:07



Điều nổi bật

Bánh kem Tiramisu hương vị đặc biệt
Tiramisu còn gọi là chiếc bánh của tình yêu. Mỗi lần bàn về nền ẩm thực tại nước Ý, người ta không thể nào bỏ quên bánh Tiramisu mang vị đặc biệt mà ai đã nếm qua một lần đều say đắm. Tiramisu là thức ăn tráng miệng cực kỳ quen thuộc của nước Ý. Xem thêm nhiều mẫu hơn tại>>> Tiệm bánh kem banhkem.org
Bánh kem brodard tiramisu ngon mang hương vị thanh ngọt nhẹ dịu, chút hơi nồng bởi hương vị rượu. Thành phần bánh tiramisu gồm phô mai, chocolate, rượu, trứng gà, bột mì, bột cacao, đường.



Bánh kem hương vị bắp tươi ngon hương vị đồng quê 
Bánh kem hương bắp đang gây bão trong thị trường bánh kem gần đây. Bánh sinh nhật vị bắp chinh phục vị giác của khách hàng mọi độ tuổi từ em bé tới người cao tuổi. Bánh kem bắp- bánh kem giá rẻ giao tận nơi của Cửa hàng bánh sinh nhật Gò Vấp chất lượng tươi ngon, tốt cho sức khỏe được làm ra từ những trái bắp tươi ngon thu từ những trang trại lớn.
Bánh sinh nhật nhân bắp tại tiệm bánh kem sinh nhật ngon nhất gây nghiện khi nếm thử từng miếng bánh: vị ngọt thơm của cốt bánh kem quyện hài hòa cùng lớp kem bắp dẻo thơm cùng những hạt bắp luộc giòn sần sật làm cho ai thưởng thức qua đều nhung nhớ.



Bánh gato in hình ảnh ấn tượng
Bánh sinh nhật in hình khơi nhớ lại những khoảnh khắc khó phai của bạn cùng những người thân yêu qua các hình ảnh được in trên bánh. Bánh kem in hình ở cửa hàng bánh kem Gò Vấp - địa chỉ tiệm bán bánh kem đặt bánh sinh nhật ngon đẹp nổi tiếng mang nét đẹp chân thực, sống động, ảnh in trên bánh giống hình ảnh thật tới 99%. Hình ảnh được scan trên một loại giấy in cực đặc biệt, dùng được, bảo đảm không ảnh hưởng tới sức khỏe khách hàng.
Đặt bánh kem tại Gò Vấp để nhanh chóng sở hữu chiếc bánh kem in hình ảnh sống động nhất dành cho bữa tiệc của quý khách.



Bánh gato 12 con giáp đáng yêu 
Trong nền tư tưởng phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, con người chào đời đều mang một con giáp giành cho mình. Linh vật mà mọi người mang trong mình phụ thuộc ở thời điểm mỗi người được sinh ra. Nó được xem là một yếu tố quyết định toàn bộ số phận cho một người từ học tập, cuộc sống, tương lai, vợ chồng,… Chính bởi vì độ quan trọng của nó, trong ngày sinh nhật người Phương Đông thường đặt mua các cái bánh kem tạo mẫu các linh vật ở ở trong 12 con giáp để gửi tặng nhau trong ngày sinh nhật. Đặt bánh sinh nhật đẹp theo yêu cầu tại Gò Vấp
Đặt bánh kem sinh nhật ngon ngộ nghĩnh nhất tại địa chỉ làm bánh kem đẹp với hình ảnh con thú được biến tấu độc đáo sẽ là món quà ý nghĩa gửi tặng cho gia đình, bạn bè trong bữa tiệc đón tuổi mới của họ.



Bánh gato đẹp dành tặng bạn gái
Bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh sinh nhật tặng tới bạn gái, tiệm bánh kem Gò Vấp là địa chỉ tin tưởng cho quý khách hàng có trong tay chiếc bánh kem ngọt ngào dành tặng cho người yêu của bạn.
Chọn đặt bánh sinh nhật tại Gò Vấp chiếc bánh kem hình trái tim, bánh kem in ảnh sẽ là ý kiến sáng suốt cho các bạn nam đang đau đầu chọn món quà bạn gái trong dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm.



Nhận trang trí bánh sinh nhật dựa theo yêu cầu của quý khách
Nếu như quý khách mong muốn có một chiếc bánh kem của chính mình, độc nhất vô nhị, mang đậm ý tưởng của riêng bạn thì bạn chớ bỏ qua dịch vụ làm bánh sinh nhật theo ý tưởng và mua bánh kem đẹp giao bánh kem tận nhà của cửa hàng bánh kem Gò Vấp. http://banhngot.org/
Quý khách chỉ việc bốc điện thoại ngay liên hệ đường dây nóng của shop cung cấp thông tin đặt bánh kem sinh nhật ngon theo yêu cầu về chiếc bánh sinh nhật bạn muốn cùng với địa chỉ, thời gian giao bánh chắc chắn chiếc bánh kem hệt theo ý tưởng của bạn sẽ được giao tận nhà đúng giờ hẹn bảo đảm sự hài lòng của quý khách.



Cách thức mua bánh trực tuyến:
Cách 1: Chỉ cần 1 thao tác click chuột để đưa quý khách hàng đến thế giới bánh sinh nhật của cửa hàng bánh kem. Tất tần tật những loại bánh kem được shop đăng tải lên website cho bạn thoải mái chọn lựa gửi tặng những người thân yêu.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào website: banhkem.org và lựa chọn mẫu bánh yêu thích
Bước 2: Nhấn “chọn mua”
Bước 3: Nhấn “gửi đơn hàng và thanh toán”
Cách 2: Hoặc gọi ngay vào HOTLINE: để được nhân viên cửa hàng tư vấn nhiệt tình nhất và hỗ trợ đặt hàng nhé.
Hình thức gửi tiền:
Nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán tiện lợi, khách hàng có thể chuyển khoản từ ngân hàng như: Vietcombank, ACB, Agribank, MB,… hoặc thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi nhận bánh.
Nếu như sắp đến sinh nhật những người thân, bạn bè hay đối tác. Còn suy nghĩ gì nữa, hãy liên hệ tới shop bánh gato tại tphcm chúng tôi bây giờ và luôn qua:
- Website đặt hàng: http://banhkem.org/
- LH: 0975.263.899
- Zalo/viber: 0936901789 - 0975.263.899