Home » » Thế giới bánh kem độc đáo tại cửa hàng bánh sinh nhật quận 2

Thế giới bánh kem độc đáo tại cửa hàng bánh sinh nhật quận 2

Written By banhkemsinhnhat on Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018 | 19:07

Bánh kem Tiramisu hương vị đặc biệt

Tiramisu hay còn được gọi là chiếc bánh tình yêu. Khi nhắc đến văn hóa ẩm thực của Ý, người ta không thể nào bỏ quên bánh Tiramisu mang vị hấp dẫn mà những ai đã nếm qua một lần đều đắm say. Tiramisu là một món tráng miệng cực thân quen tại Ý.
Giao bánh kem tận nhà quận 2 Bánh kem brodard tiramisu ngon mang hương vị ngọt thanh dịu nhẹ, chút hơi nồng của hương vị rượu. Thành phần bánh tiramisu gồm có phô mai, chocolate, rượu, trứng gà, bột mì, bột cacao, đường.



Bánh kem bắp thơm ngon hảo hạng 

Bánh kem bắp đang gây bão trong thị trường bánh sinh nhật  hiện nay. Bánh sinh nhật vị bắp chinh phục khẩu vị của quý khách hàng mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi. Bánh kem hương vị bắp- bánh kem giá rẻ giao tận nơi của Cửa hàng bánh sinh nhật quận 2 chất lượng ngon miệng, tốt cho sức khỏe được tạo ra từ những trái bắp tươi mọng thu từ những trang trại lớn.
Bánh sinh nhật nhân bắp của tiệm bánh kem sinh nhật ngon nhất hấp dẫn khi cắn mỗi miếng bánh: vị ngon của cốt bánh gato quyện hoàn hảo cùng lớp kem bắp thơm bùi cùng với những hạt bắp luộc giòn sần sật làm cho ai ăn một lần đều nhung nhớ.



Bánh kem gato in ảnh đẹp

Bánh sinh nhật in hình ảnh khơi nhớ lại những hồi ức tươi đẹp của khách hàng cùng những bạn bè qua các tấm ảnh được in trên bánh. Bánh sinh nhật in hình ảnh của cửa hàng bánh kem quận 2 - địa chỉ tiệm bán bánh kem đặt bánh sinh nhật ngon đẹp nổi tiếng mang nét đẹp chân thực, sống động, ảnh in trên bánh giống hình ảnh thật tới 99%. Ảnh được in lên một loại giấy in cực đặc biệt, dùng được, đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe khách hàng.
Đặt bánh kem tại quận 2 để nhanh chóng có được chiếc bánh kem in hình ảnh sống động nhất dành cho bữa tiệc của quý khách hàng.



Bánh kem 12 con giáp ngộ nghĩnh 

Với nền tư tưởng văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, mỗi người sinh ra đều đã có một con giáp giành cho mình. Linh vật mà người đó mang trong mình tùy thuộc ở thời điểm con người sinh ra. Đây được coi như là yếu tố quyết định tất cả cuộc đời cho một con người từ con đường học vấn, cuộc sống, sự nghiệp, tình duyên,… Chính vì tầm quan trọng của nó, mỗi dịp sinh nhật ta thường lựa chọn các cái bánh kem sinh nhật bố trí những thú ở ở trong 12 con giáp để gửi tặng người thân yêu.
Đặt bánh kem sinh nhật ngon ngộ nghĩnh nhất tại địa chỉ làm bánh kem đẹp http://www.banhngot.org/ với hình con vật được tạo hình dễ thương trở thành món quà đặc biệt trao tặng cho gia đình, bạn bè trong ngày mừng tuổi mới của họ.



Bánh kem ngon tặng bạn gái

Bạn đang chọn lựa một chiếc bánh sinh nhật tặng tới bạn gái, tiệm bánh kem quận 2 là địa điểm uy tín để khách hàng có trong tay chiếc bánh sinh nhật ngọt ngào tặng cho người yêu của quý khách hàng.
Chọn lựa đặt bánh sinh nhật tại quận 2 những chiếc bánh kem hình trái tim, bánh sinh nhật in hình sẽ là gợi ý tuyệt vời cho đấng mày râu đang suy nghĩ tìm món quà tặng người yêu trong dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm.



Nhận làm và trang trí bánh kem dựa theo ý tưởng của khách hàng

Nếu như quý khách hàng đang muốn có một chiếc bánh sinh nhật của chính bạn, độc nhất vô nhị, mang đậm ý tưởng của riêng quý khách thì quý khách  đừng nên bỏ qua dịch vụ làm bánh kem theo ý tưởng và mua bánh kem đẹp giao bánh kem tận nhà của cửa hàng bánh kem quận 2.
Bạn chỉ cần bốc điện thoại ngay gọi đường dây nóng của shop cung cấp thông tin đặt bánh kem sinh nhật ngon theo yêu cầu về chiếc bánh sinh nhật quý khách muốn cùng địa chỉ, thời gian giao hàng tin chắc rằng chiếc bánh kem đúng theo yêu cầu của quý khách sẽ được giao tận cổng đúng giờ hẹn đảm bảo sự hài lòng của quý khách.



Phương thức mua bánh nhanh chóng tiện lợi:

Cách 1: Chỉ cần 1 cú click chuột để đưa bạn đến với thế giới bánh kem tại tiệm bánh kem. Tất tần tật những loại bánh kem được shop đăng tải lên website cho bạn thoải mái chọn lựa dành tặng những người thân yêu.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào website: banhkem.org và chọn mẫu bánh yêu thích
Bước 2: Nhấn “chọn mua”
Bước 3: Nhấn “gửi đơn hàng và thanh toán”
Cách 2: Hoặc gọi ngay vào Đường dây nóng: để được nhân viên cửa hàng tư vấn nhiệt tình nhất và hỗ trợ đặt hàng nhé.

Hình thức chuyển khoản:
Nhằm giúp quý khách thanh toán dễ dàng, quý khách hàng có thể chuyển tiền từ các ngân hàng như: Vietcombank, ACB, Agribank, MB,… hoặc thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi nhận bánh.
Nếu như sắp tới sinh nhật những người thân, bạn bè hay đối tác. Còn suy nghĩ gì nữa, hãy kết nối tới cửa hàng bánh sinh nhật giá rẻ tại tphcm chúng tôi bây giờ và luôn qua:
- Trang Web: http://banhkem.org/
- Liên hệ: 0975.263.899
- Zalo/viber: 0936901789 - 0975.263.899

Xem thêm bài viết liên quan: 101 mẫu bánh kem con gà đẹp tại tiệm bánh kem quận 2