Home » » 5 Món Quà Tặng Sinh Nhật Ý Nghĩa Mà Bạn Không Nên Bỏ - Tiệm gấu bông giá rẻ ở Bình Thạnh

5 Món Quà Tặng Sinh Nhật Ý Nghĩa Mà Bạn Không Nên Bỏ - Tiệm gấu bông giá rẻ ở Bình Thạnh

Written By banhkemsinhnhat on Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016 | 02:42

Shop gấu bông quận Bình Thạnh
Điện Thoại đặt gấu bông Bình Thạnh : O986.64O-429
Chọn một món quà cho mỗi dịp lễ luôn là nỗi lòng của các chàng trai, làm sao để tặng người yêu món quà thật ý nghĩa mà giá cả cũng phải “hạt dẻ”?
Ngoài việc tặng gấu nhồi bông, hiện nay người ta còn tặng cho nhau những con thú nhồi bông như: chó nhồi bông, mèo nhồi bông, chuội nhồi bông, cú mèo nhồi bông, nhím nhồi bông, khỉ nhồi bông, voi nhồi bông, cá sấu nhồi bông .. vì tính da dạng cũng như dễ thương của các con vật.
Từng con thú bông được cách điệu sẽ trở nên dễ thương hon, xinh xắn hơn, ngộ nghĩnh hơn, đáng yêu hơn, .. dùng làm quà tặng lý tưởng nhân các dịp lễ như 8/3, sinh nhật, valentine, noel, ..
Các con thú nhồi bông được bắt chước theo nhân vật hoạt hình, nhân vật phim, game ăn khách như: Doremon, Chuột Mickey, Angry Bird, Búp bê Gangnam style ... sẽ là món quà lý tưởng cho các bé thiếu nhi nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, hoặc chỉ đơn giản là thưởng cho bé vì bé ngoan, biết giúp ba mẹ, học giỏi, ...
Ngoài ra thú nhồi bông còn được dùng để làm vật trang trí: nhà cửa, phòng khách, phòng ngủ, xe hơi (oto), thật dễ thương.
Chất liệu: Gấu Bông Đẹp nhập khẩu 100% lông cao cấp, bông nhồi gấu trắng tinh khiết đàn hồi đã được kiểm tra và chọn lọc kỷ nên chất lượng luôn được đảm bảo, an toàn sức khỏe cho người dùng.
♥ Dịch vụ: Phục vụ tận tình – Bảo hành sản phẩm – gói quà miễn phí – giao hàng toàn quốc
Gấu Bông Đẹp shop hàng cao cấp với chất liệu lông cao cấp, chất lượng, Gấu được nhồi 100% bông trắng đàn hồi tinh khiết, rất căn mịn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, được bảo hành 1 năm tại shop. Đảm bảo khách hàng sẽ có sản phẩm ưng ý nhất.
Để Shop gấu bông quận Bình Thạnh gợi ý cho bạn nha!
100% CÁC ẺM RẤT THÍCH ĐƯỢC TẶNG GẤU BÔNG, dù là nàng mới quen hay quen lâu “Hiểu cả đường đi lối về”. Đơn giản vì đó không chỉ là một món quà, mà còn là hiện thân của người tặng. Khi buồn, khi vui chú gấu bông là món tặng như đồng hành, kề bên thì có ai không thích phải ko?
Chọn món quà tặng gấu bông vừa là món quà thực tế, vừa là món quà mang giá trị tinh thần rất cao.
Nào! Cùng Shop gấu bông quận Bình Thạnh khám phá thế giới gấu Teddy lớn giá rẻ & tìm được món quà tặng gấu bông phù hợp tặng ẻm nào!
Sự nhiệt tình, dễ mến của người Sài Gòn …
… Sẽ mang lại phong cách phục vụ mới khác hẳn nhiều SHOP GẤU BÔNG LỚN GIÁ RẺ SHOP GấU BÔNG ở QUậN BÌNH THạNH.
TÌM QUÀ SINH NHẬT GÌ CHO NÀNG?
Bạn có tưởng tượng được nàng sẽ bất ngờ ra sao khi nhận được chú gấu bông thiệt đẹp mà lại lạ không?
Bạn là người Hà Nội, nhưng lại nhận món quà gửi từ TP. HCM thì thiệt thích phải không?
Hãy cảm nhận phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo & dịch vụ hoàn hảo từ A – Z của người Sài Gòn.
GẤU TEDDY GIÁ RẺ NHẤT SÀI GÒN – SHOP GấU BÔNG ở QUậN BÌNH THạNH
LỜI CAM KẾT CỦA SHOP GấU BÔNG QUậN BÌNH THạNH VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG:
– Đảm bảo chất lượng: Tôn trọng Khách hàng chính là mang lại những gì chất lượng nhất.
– Dịch vụ hoàn hảo: Từ khâu nhỏ nhất tới phần quan trọng nhất, Shop luôn cố gắng chú ý vì sự hài lòng của Khách hàng.
– Hậu mãi dài lâu: Cảm ơn vì bạn đã tin tưởng Shop gấu bông quận Bình Thạnh.
Bởi vì Shop gấu bông quận Bình Thạnh KHÔNG BÁN HÀNG CHO BẠN,CHÚNG TÔI CHỈ MONG MUỐN ĐEM LẠI NHỮNG GÌ GIÁ TRỊ NHẤT CHO BẠN & NGƯỜI THÂN YÊU.
Nếu bạn đang tìm gấu bông Teddy lớn hoặc gấu bông khổng lồ to bằng người thì đây là ĐỊA ĐIỂM THÍCH HỢP & UY TÍN NHẤT cho bạn.TP.HCM là nơi mà giá cả các mặt hàng đều rất rẻ so với nhiều tỉnh thành khác, có lẽ vì Sài Gòn buôn bán rất cạnh tranh & giá cả là yếu tố then chốt để dân kinh doanh nơi đây tồn tại.
Shop gấu teddy khổng lồ quận Bình Thạnh chân thành cảm ơn Khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng

LÝ DO ĐỂ NGƯỜI SHOP GấU BÔNG ở QUậN BÌNH THạNH CHỌN MUA GẤU BÔNG LỚN Ở SHOP GẤU TPHCM:
– Cam kết GIÁ CẢ RẺ HƠN rất nhiều so với các Shop gấu bông lớn ở Hà Nội.
– Sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng: Đa số gấu bông tại TPHCM đều là hàng xưởng nhà tự lên, không nhập từ Trung Quốc vì vậy Shop CAM KẾT CHẤT LƯỢNG & an toàn khi sử dụng sản phẩm.
– DỊCH VỤ HOÀN HẢO: Người Sài Gòn vốn được biết tới bởi đức tính thiệt thà, nhiệt tình & rất quý khách. Shop phục vụ theo tiêu chí đó: Nhiệt tình phục vụ để luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Chương trình KHUYẾN MÃI KHỦNG tri ân Khách hàng:
COMBO GẤU TEDDY 1M6, 1M8 & 2M RẺ NHẤT TP.HCM & SHOP GấU BÔNG ở QUậN BÌNH THạNH
Mô Hình Nhượng Quyền Shop gấu bông tại quận Bình Thạnh
Chào bạn, nếu bạn đang có một ý tưởng kinh doanh và mở Shop gấu bông tại quận Bình Thạnh, chúng tôi sẽ giúp bạn để điều đó sẽ trở thành hiện thực!
Chuyên nghiệp đến từng chi tiết
Với quy trình làm việc với khách hàng rõ ràng, bạn sẽ được tư vấn cũng như giải đáp những thắc mắc có liên quan khi muốn kinh doanh trong việc mở Shop gấu bông tại quận Bình Thạnh,
Khi bạn trò chuyện và làm việc trực tiếp cùng đội ngũ làm việc của chúng tôi chỉ có bạn mới thấy được sự chuyên nghiệp và tận tình đến mức nào.
Được hỗ trợ 100% công việc kinh doanh
Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề quản lí, bán hàng, marketing, thúc đẩy doanh số, trang trí... chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn nếu bạn có bất kì thắc mắc nào.
Bạn sẽ được làm chủ một cửa hàng nhượng quyền của chính bạn
Với hệ thống Shop gấu bông tại quận Bình Thạnh và gấu bông giá sỉ đang phát triển mạnh mẽ. Việc kinh doanh gấu bông của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng thương hiệu Shop gấu bông tại quận Bình Thạnh.
Thuận lợi về giá cả...
Giá cả sẽ luôn cạnh tranh với nhiều mặt hàng...
Đa dạng nguồn hàng...
Với hơn 100 sản phẩm với đủ chủng loại kích cỡ sẽ khiến bạn hài lòng...
Kết hợp kinh doanh gấu bông với nhiều mặt hàng ngoài danh mục.
Bạn được quyền kết hợp không gian cửa hàng với shop thời trang, kinh doanh phụ kiện, cafe, trà sữa, khu vui chơi giải trí...
Độc quyền tại tỉnh mà bạn đang muốn kinh doanh...
Ở mỗi tỉnh thành, chúng tôi chỉ mở duy nhất một cửa hàng, nếu bạn xem danh sách đại lý mà chưa có tỉnh thành của bạn, đó là cơ hội cho bạn!
Riêng các tỉnh thành phố lớn, do nhu cầu kinh doanh và mở rộng hệ thống, chúng tôi vẫn sẽ xem xét để mở cửa hàng cho bạn.
TẶNG QUÀ GÌ SINH NHẬT BẠN GÁI ẤN TƯỢNG ĐỘC ĐÁO
Thời gian trôi nhanh như thoi đưa, quay qua quay lại đã sắp tới ngày đặc biệt nhất của người đặc biệt của bạn – Sinh nhật người yêu. Bạn chưa suy nghĩ được sẽ mua món quà tặng gì nhân ngày sinh nhật bạn gái thiệt ấn tượng mà còn phù hợp sở thích người ấy?
Thiệt không đơn giản chút nào! Thư giãn đi nào, đừng lo lắng Shop gấu bông quận Bình Thạnh sẽ giúp bạn tìm được món quà sinh nhật để gây bất ngờ nhất.
Bạn đừng nghĩ con gái phức tạp, đôi lúc nàng cũng đơn giản không thể đơn giản hơn đó vì vậy đừng quá đặt nặng vấn về vật chất vào món quà, hãy gửi gắm tất cả yêu thương bạn dành tặng cho người ấy.
Đôi khi món quà tặng như rút ngắn khoảng cách của mỗi chúng ta, giúp gắn kết các mối quan hệ trong xã hội và thể hiện 1 hành động đầy tình yêu thương chỉ có loài người có được.
GẤU BÔNG – MÓN QUÀ XÓA TAN KHOẢNG CÁCH
Con gái cực thích gấu bông Teddy, các chàng trai hãy thử hỏi nàng xem nha!
Gấu bông không chỉ là món quà, nó còn là hiện thân của người tặng còn là lời nhắn yêu thương tới người được nhận: “Chú gấu này sẽ luôn bên em, vui buồn hãy chia sẻ cùng nó nha em!”
Gấu bông sẽ là món quà cực tốt dẫn đường vào trái tim nàng…