Home » , , , » ✓ Top 12 mẫu bánh kem sinh nhật hình Con Giáp dễ thương nhất

✓ Top 12 mẫu bánh kem sinh nhật hình Con Giáp dễ thương nhất

Written By banhkemsinhnhat on Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018 | 23:05


Trên thị trường bánh kem hiện này có vô vàn những mẫu bánh kem chúc mừng sinh nhật đẹp và độc đáo. Thật thiếu sót nếu nói tới bánh sinh nhật đẹp mà bỏ qua mẫu bánh kem 12 con giáp. Đây là mẫu bánh kem quen thuộc nhưng không vì thế mà gây ra cảm giác nhàm chán cho quý khách hàng.





Bánh sinh nhật 12 con giáp Đẹp & Độc Đáo

>>>Xem nhiều mẫu bánh kem đẹp

Bánh kem 12 con giáp được thiết kế và trang trí theo phong cách hoạt họa 2D hay được dụng 3D sống động và đẹp mắt là sự lựa chọn của nhiều người trong bữa tiệc sinh nhật.



Bánh kem hình thú nổi  được những người thợ làm bánh làm nên bằng những nguyên liệu thơm ngon, ngọt ngào. Hình ảnh những con vật tượng trung cho 12 con giáp được “nhào nặn” khéo léo tạo nên những chiếc bánh kem bắt mắt và luôn nhận được sự ưa chuộng và yêu thích của quý khách hàng.

Banh kem sinh nhat 12 con giap là món quà tặng ý nghĩa, mang trong mình những thông điệp, những lời chúc mừng tốt đẹp nhất gử trao tới những người mà bạn trân quý.



Hình ảnh bánh kem 12 con giáp tuyệt đẹp sau đây hy vọng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho chiếc bánh kem chúc mừng sinh nhật cho người thân bạn bè.

Cùng xem mẫu bánh kem 12 con giáp dễ thương nhất

12 con giáp: tý, sửu, dần, mão, thìn, tỵ, ngọ, mùi, thân, dậu, tuất, hợi tương ứng với các con vật: Chuột, trâu, hổ, mèo, rồng, rắn, ngựa, dê, khỉ, gà, chó và heo. Đây là những con vật rất thân thuộc đối với chúng ta. Với đôi bàn tay khéo léo và óc thẩm mĩ tinh tế những người thợ làm bánh đã khắc họa hình ảnh những con vật đáng yêu này vào trong chiếc bánh kem mừng sinh nhật.



Bánh sinh nhật hình con chuột dễ thương lấy hình ảnh những chú chuột nhanh nhẹn, hoạt bát, lém lỉnh hay hình ảnh chú chuột nổi tiếng thế giới như: chuột Mickey, Chuột Jerry làm ra những chiếc bánh kem đặc biệt dành tặng riêng cho những ai tuổi Tý.



Bánh sinh nhật hình con trâu được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với nhiều lứa tuổi. Hình ảnh những chú trâu vàng chăm chỉ, khỏe mạnh được chuyển hóa linh hoạt trong những chiếc bánh kem thơm ngon, ngọt ngào như món quà cầu mong sức khỏe, niềm vui gửi tới những người tuổi Sửu.



Bánh sinh nhật hình con hổ độc và lạ dành cho những người tuổi Dần như một món quà cầu chúc bình an và may mắn trong ngày đón tuổi mới. Những nét đặc trưng về ngọai hình của những chú hổ được chuyển thể vào chiếc bánh như: bộ lông vàng cam, sọc vằn nâu đen, trên đầu có chữ Vương đều được người thợ làm bánh giữ nguyên vẹn và đưa vào chiếc bánh kem con hổ.



Bánh sinh nhật hình con mèo đáng yêu lấy hình ảnh nhưng chú mèo nũng nịu dễ thương, qua những nét vẽ 2D hoạt họa tuyệt đẹp của những người thợ làm bánh tạo ra những “bức họa” mèo bằng kem ngọt ngào, xinh xắn. Bánh kem hình mèo là món quà tặng người thân, bạn bè tuổi Mão với lời chúc luôn đáng yêu và thông minh như loài mèo.



Bánh sinh  nhật hình con rồng tuyệt đẹp dành riêng cho những ai tuổi Thìn. Hình ảnh rồng uy nghi, quyền lực uốn lượn xung quanh chiếc bánh kem tạo nên một bố cục rất hài hòa, đẹp mắt và cực kỳ nổi bật.



Bánh sinh nhật hình con rắn đẹp nhất vẽ hình chú rắn xanh đáng yêu dành tặng cho những người tuổi Tỵ với lời chúc về sức khỏe, thành công và sự bình an trong cuộc sống.



Bánh sinh nhật hình con ngựa bá đạo lấy hình ảnh những chú ngựa khỏe mạnh, vạm vỡ đang phi nước đại trên những thảo nguyên xanh mướt sẽ là món quà tặng ý nghĩa và ngộ nghĩnh dành cho những người tuổi Ngọ.



Bánh sinh nhật hình con dê vàng mang lại may mắn và sự sung túc cho những người tuổi Mùi. Với hình ảnh con dê vàng trên chiếc bánh kem sẽ mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn cho chiếc bánh kem tuổi mùi.



Những chú khỉ nhanh nhẹn và thông minh, chuyền cành thoăn thoắt được đưa vào mẫu bánh sinh nhật hình con khỉ hài hước để tạo thành món quà độc đáo và ngộ nghĩnh dành tặng cho những người tuổi Thân, với những lời chúc mừng ý nghĩa và tốt đẹp nhất.

Thảm khảo: Tiệm bánh kem quận 12 TPHCM

Bánh sinh nhật hình con gà ngộ nghĩnh dành cho những ai tuổi Dậu. Hình ảnh những chú gà lông vàng ươm, ton ton theo mẹ kiếm ăn trong vườn trông thật bình yên và đáng yêu, hình ảnh những chú gà trống oai phong, vạm vỡ với bộ lông sặc sỡ sắc màu vươn cổ gáy chào bình minh,… được đưa vào trong những chiếc bánh kem thơm ngon, ngọt ngào, trở thành món quà tặng ý nghĩa cho những ai cầm tinh con giáp thứ 10.

Chó là loài động vật đáng yêu, trung thành và được mọi người coi như một người bạn thân bên cạnh. Có một chú chó giúp chúng ta giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm, béo phì và giúp tăng sức đề kháng. Bánh sinh nhật hình con chó cute lấy hình ảnh những người bạn 4 chân dễ thương được vẽ 2D hay tạo hình 3D cực kỳ đáng yêu sẽ là món quà tặng ý nghĩa dành cho những người tuổi Tuất.



Bánh sinh nhật hình con heo xinh lấy hình ảnh những chú heo hồng tròn trịa, đáng yêu, tông màu hồng trắng được lựa chọn để trang trí chiếc bánh kem dễ thương này. Với chiếc bánh kem hình con heo ngộ nghĩnh dành tặng riêng cho những người tuổi Hợi sẽ mang tới niềm vui cho họ trong ngày đón chào tuổi mới.