Home » » Những chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất tại tiệm bánh kem quận 9

Những chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất tại tiệm bánh kem quận 9

Written By banhkemsinhnhat on Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018 | 02:31

Bánh Tiramisu vị thơm ngon
Tiramisu hay còn gọi là bánh tình yêu. Khi bàn về nền ẩm thực của Ý, người ta không thể nào quên nhắc tới bánh Tiramisu mang hương vị ngọt ngào mà những ai đã nếm qua một lần đều say mê. Tiramisu là món ăn tráng miệng rất nổi tiếng tại Ý. Mua bánh sinh nhật giao bánh kem tận nhà tại quận 9
Bánh kem brodard tiramisu ngon mang hương vị thanh ngọt nhẹ dịu, một chút nồng của hương rượu. Thành phần bánh tiramisu bao gồm phô mai, chocolate, rượu, trứng gà, bột mì, bột cacao, đường.



Bánh kem hương vị bắp thơm ngon số một 
Bánh sinh nhật vị bắp đang được ưa chuộng tại thị trường bánh sinh nhật  gần đây.  Bánh kem hương vị bắp chinh phục vị giác của khách hàng mọi lứa tuổi từ em bé tới người cao tuổi. Bánh sinh nhật vị bắp- bánh kem giá rẻ giao tận nơi của Cửa hàng bánh sinh nhật quận 9 chất lượng thơm ngon, bổ dưỡng được làm ra từ những bắp ngô tươi thu hoạch từ các nông trại lớn.
Bánh sinh nhật vị bắp ở tiệm bánh kem sinh nhật ngon nhất gây nghiện khi thưởng thức từng miếng bánh: hương vị ngọt thơm của cốt bánh kem hòa quyện hài hòa với lớp kem bắp dẻo thơm cùng với những hạt bắp luộc giòn sần sật khiến cho ai ăn một lần sẽ nhớ mãi.



Bánh kem gato in hình ảnh độc đáo
Bánh sinh nhật in hình gợi nhớ lại những ký ức tươi đẹp của quý khách cùng những gia đình thông qua các hình ảnh được in trên bánh. Bánh kem in hình ảnh của cửa hàng bánh kem quận 9 - địa chỉ tiệm bán bánh kem đặt bánh sinh nhật ngon đẹp nổi tiếng có vẻ chân thực, sống động, hình ảnh in trên mặt bánh giống hình thật lên tới 99%. Hình được scan trên một loại giấy rất đặc biệt, dùng được, bảo đảm không gây hại cho sức khỏe khách hàng.
Đặt bánh kem tại quận 9 để nhanh chóng sở hữu chiếc bánh kem in hình ảnh đẹp nhất dành cho bữa tiệc của quý khách.



Bánh gato 12 con giáp ngộ nghĩnh 
Ở trong nét văn hoá Á đông nói chung và Việt Nam nói riêng, mỗi người chào đời đều đã mang trong mình một linh vật của riêng mình. Con giáp mà mỗi người mang tùy thuộc ở năm người đó ra đời. Đó được cho là một điều quyết định toàn bộ sự thăng trầm của con người từ học tập, công việc, số phận, vợ chồng,… Do bởi sự quan trọng của nó, mỗi lần sinh nhật chúng ta thường chọn mua một cái bánh kem bố trí những thú ở trong 12 con giáp để gửi tặng nhau trong ngày sinh nhật.
Đặt bánh kem sinh nhật ngon ngộ nghĩnh nhất tại địa chỉ làm bánh kem đẹp với hình con vật được thiết kế đáng yêu trở thành món quà tặng độc đáo dành tặng cho gia đình, bạn bè trong bữa tiệc chào mừng tuổi mới của họ.



Bánh gato ngọt ngào tặng người yêu
Quý khách đang tìm mua một chiếc bánh kem gửi tặng tới người yêu, tiệm bánh kem quận 9 là nơi uy tín để bạn có trong tay chiếc bánh kem ngọt ngào dành tặng cho bạn gái của quý khách.
Chọn lựa đặt bánh sinh nhật tại quận 9  http://banhngot.org/ chiếc bánh kem hình trái tim, bánh sinh nhật in hình sẽ là quyết định đúng đắn cho đấng mày râu đang đau đầu chọn lựa món quà tặng người yêu trong dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm.



Nhận làm và trang trí bánh sinh nhật dựa theo sở thích của quý khách
Nếu quý khách hàng mong muốn có trong tay chiếc bánh kem của chính mình, chính chủ, mang cái tôi của riêng bạn thì quý khách chớ nên bỏ lỡ dịch vụ nhận làm bánh kem theo yêu cầu và mua bánh kem đẹp giao bánh kem tận nhà tại cửa hàng bánh kem quận 9.
Bạn chỉ việc nhấc điện thoại lên ngay gọi đường dây nóng của shop cung cấp thông tin đặt bánh kem sinh nhật ngon theo yêu cầu về chiếc bánh kem bạn cần và địa chỉ, thời điểm nhận bánh chắc chắn chiếc bánh sinh nhật đúng như yêu cầu của quý khách được giao tận cổng đúng giờ hẹn bảo đảm sự hài lòng của bạn.



Cách thức mua bánh trực tuyến:
Cách 1: Chỉ cần 1 thao tác click chuột để đưa quý khách hàng đến với thế giới bánh sinh nhật tại tiệm bánh sinh nhật. Tất cả những kiểu bánh kem được shop đăng tải lên website cho quý khách thoải mái chọn lựa dành tặng những người thân yêu.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào website: banhkem.org và lựa chọn mẫu bánh hợp ý
Bước 2: Nhấn “chọn mua”
Bước 3: Nhấn “gửi đơn hàng và thanh toán”
Cách 2: Hoặc gọi ngay vào Đường dây nóng: để được nhân viên cửa hàng tư vấn nhiệt tình nhất và hỗ trợ đặt hàng nhé.
Phương thức chuyển khoản:
Nhằm giúp khách hàng thanh toán tiện lợi, quý khách có thể chuyển tiền từ ngân hàng như: Vietcombank, ACB, Agribank, MB,… hoặc gửi tiền bằng tiền mặt ngay sau khi nhận bánh.
Nếu như sắp đến sinh nhật những người thân, bạn bè hay đối tác. Còn suy nghĩ gì nữa, hãy kết nối với shop bánh sinh nhật tại tphcm chúng tôi bây giờ và luôn qua:
- Trang Web: http://banhkem.org/
- Hotline: 0975.263.899
- Zalo/viber: 0936901789 - 0975.263.899
Xem thêm: Những hương vị bánh kem bạn nhất định phải thử qua một lần tại tiệm bánh sinh nhật quận 9